Dismiss Notice
Đừng bỏ lỡ cơ hội thể hiện khả năng bản thân của bạn, GameBot nghĩ Khách có thể quản lý box của diễn đàn đấy, mạnh dạn lên xem nào :) Click ngay để tìm hiểu!

Hack tài nguyên thịt gỗ vàng trong đế chế AOE

Mở tài khoản chứng khoán VPS tại nhà

Tương lai của Cập nhật Tướng

Thảo luận trong 'Liên minh huyền thoại - LOL' bắt đầu bởi GameBot, 21/6/17.

  1. GameBot

    GameBot Thượng đế II Vip Member

    Được đăng ngày 21 Tháng 6 2017


    Urgot, Aatrox, Evelynn, và một bóng đen phía chân trời.

    [​IMG]

    Thời gian cứ trôi


    Sau khi Xayah và Rakan ra mắt, chúng ta đã có 138 tướng. Tuyệt, nhưng càng thêm tướng mới thì các tướng cũ càng dễ lỗi thời, dẫn đến nhu cầu VGU tăng theo. Chúng tôi hiện có 2 đội VGU và 3 đội tướng mới. Trong tương lai, cả năm đội đó sẽ có thể làm cả VGU lẫn tướng mới tùy tình hình.

    [​IMG]


    Sắp tới, chúng tôi sẽ đẩy mạnh VGU và giảm bớt tướng mới (chỉ một chút thôi). Vậy còn đội Cập nhật Lớp tướng thì sao?

    Tương lai của Cập nhật Lớp tướng


    Cập nhật Lớp tướng (như cập nhật đỡ đòn gần đây hay cập nhật thích khách hồi tiền mùa giải) có các ưu nhược điểm sau:

    Ưu điểm

    • Tạo ra điểm mạnh điểm yếu rõ ràng cho một lớp tướng.
    • Có thể tận dụng để cập nhật cả hệ thống trang bị.
    • Tạo ra đặc trưng chiến thuật của các tướng trong một lớp.
    • Tham khảo cho tương lai nếu muốn thiết kế tướng mới cho lớp đó.
    • Những thay đổi lớn theo mùa có thể chuyển dịch meta theo hướng tích cực.

    Nhược điểm

    • Khó dự đoán kết quả, có thể dẫn tới nhiều rủi ro hoặc sai sót trong thiết kế.
    • Nhiều thay đổi lớn nên cần thời gian dài để cân bằng.
    • Quá nhiều thay đổi trong một bản cập nhật có thể gây choáng ngợp.
    • Có nguy cơ làm những người hiện đang chơi tủ một tướng cảm thấy lạ lẫm.

    Phần ưu điểm lấn át nhược điểm, nhất là khi chúng tôi có thể hiểu và định nghĩa kỹ lưỡng hơn các lớp tướng. Sau cập nhật đỡ đòn, chúng tôi cùng ngồi lại và nhận thấy đa số các lớp tướng đều đã khá rõ ràng và không cần những thay đổi lớn lao về hệ thống nữa.

    …chúng tôi sẽ bắt đầu ưu tiên làm lại dựa trên nhu cầu thay vì dựa trên một lớp tướng cụ thể.​

    Cập nhật Lớp tướng cũng làm chúng tôi phải bỏ qua một số tướng cần làm lại nhưng không thuộc về một lớp cụ thể nào cả, kiểu Azir đó. Sau khi cân nhắc kỹ càng, chúng tôi quyết định ngừng cập nhật lớp nhân vật theo mùa và tập trung hơn vào từng vị tướng đơn lẻ. Trong tương lai, bạn có thể trông đợi thêm nhiều lần cập nhật tương tự như Rek’Sai mới đây. Đội Cập nhật Lớp tướng sẽ tham gia cùng đội Lối chơi Hiện hành vào cuối năm nay, mà thực tế là họ đã bắt tay vào làm khá nhiều dự án chung rồi.

    [​IMG]

    Quỷ Kiếm trở lại, Aatrox


    Lúc ra mắt, Aatrox đem lại niềm phấn khích cho rất nhiều người. Không may, triển vọng của hình ảnh và chủ đề không được thể hiện qua lối chơi. Quỷ Kiếm Darkin luôn dẫn đầu danh sách được người chơi yêu cầu làm lại, và chúng tôi nghĩ sắp đến thời khắc thích hơn để đem tới cho họ một chiến binh ác quỷ khát máu.

    Đây sẽ là cập nhật thuần lối chơi lớn nhất từng được thực hiện, với mỗi một kỹ năng đều được xem xét kỹ lưỡng. Chúng tôi hiện mới ở giai đoạn phát triển ban đầu nhưng mọi rất hứa hẹn đấy.

    Quái vật tái sinh, Urgot


    Phiên bản hiện tại của Urgot khá độc đáo – một tướng lai xạ thủ/đỡ đòn. Chúng tôi thích việc Urgot là một tướng dị, nhưng cần tập trung nhiều hơn vào đặc trưng của hắn. Đào sâu hơn chút nữa, chúng tôi chợt nghĩ ra ý tưởng “Dũng Sĩ Đánh Xa”. Sau vài lần chỉnh sửa, hướng đi này tỏ ra khá tươi sáng và mở ra một vị trí cực kỳ độc đáo trong hàng ngũ Dũng Sĩ.

    Và, đúng, hắn có shotgun ở đầu gối đấy.

    [​IMG]

    Đón nhận nỗi đau, Evelynn


    Evelynn sẽ được “hiện đại hóa” nhiều hơn là làm lại hoàn toàn. Cô vẫn là nữ sát thủ bóng tối gợi cảm và thoắt ẩn thoắt hiện chúng ta từng yêu mến, nhưng giờ sẽ là một sát thủ hoàn hảo hơn trong môi trường Liên Minh hiện đại. Như mọi VGU khác, cô sẽ có ngoại hình mới, cốt truyện mới và một loạt công cụ mới.

    [​IMG]

    Bóng đen phía chân trời

    Giờ tôi sẽ hé lộ một chút về tướng mới – một tướng chủ lực đi rừng. Sau Ivern, chúng tôi muốn thử sức với một tướng thiên hướng sát thương dễ dàng tung hoành trong rừng hơn. Đây là sẽ vị tướng biến hình đầu tiên chúng tôi phát triển kể từ thời Gnar, nhưng quá trình biến đổi thì không giống bất kỳ ai trước đây đâu.

    [​IMG]


    Chúng tôi cũng sắp sửa quyết định xem VGU tiếp theo Evelynn sẽ là tướng nói, nên hy vọng sẽ sớm gặp lại các bạn. Còn bây giờ, tạm biệt.
    Nguồn Garena.vn
     

Chia sẻ trang này