Dismiss Notice
Đừng bỏ lỡ cơ hội thể hiện khả năng bản thân của bạn, GameBot nghĩ Khách có thể quản lý box của diễn đàn đấy, mạnh dạn lên xem nào :) Click ngay để tìm hiểu!

Hack tài nguyên thịt gỗ vàng trong đế chế AOE

Mở tài khoản chứng khoán VPS tại nhà

Kiểm tra và sửa lỗi client mới

Thảo luận trong 'Liên minh huyền thoại - LOL' bắt đầu bởi GameBot, 26/5/17.

  1. GameBot

    GameBot Thượng đế II Vip Member

    Tải, cài đặt, cập nhật, sử dụng. Tất cả trong một.

    [​IMG]
    Client mới đã chính thức thay thế client cũ kể từ hôm qua (23/05). Như thường lệ, trước bất kỳ chuyển đổi lớn nào, người chơi và cả Hội Đồng Liên Minh đều phải đối mặt với một số (ờ... rất nhiều) vấn đề. Thay vì cố giải quyết riêng lẻ, chúng tôi sẽ tập hợp tất cả lại một chỗ để mọi người tiện theo dõi và tìm kiếm giải pháp.

    Bài viết sẽ được cập nhật nếu có vấn đề mới phát sinh nên đừng lo khi bạn chưa tìm thấy cách giải quyết rắc rối mình gặp phải tại đây. Hãy ghé qua thường xuyên nhé!

    [​IMG]

    Thắc mắc khi cài đặt/cập nhật client mới
    Nâng cấp lên client mới như thế nào?

    Trước tiên, bạn xác định xem mình có client cũ trong máy không.

    - Nếu có, bạn cập nhật client cũ và Garena Plus lên bản mới nhất.

    - Nếu không, bạn tải bản client đầy đủ tại ĐÂY và cài đặt. Cuối cùng, bạn cập nhật Garena Plus lên bản mới nhất.

    Hướng dẫn chi tiết cách nâng cấp client mới cho từng trường hợp

    Tôi gặp lỗi trong quá trình tải về. Làm sao bây giờ?

    Nếu bạn không thể tải về bằng trình cài đặt, vui lòng sử dụng bản dự phòng theo hướng dẫn sau:

    [Mẹo] Tải client bằng bản dự phòng

    Tôi có cả client mới và client cũ trong máy. Tôi nên xóa thư mục nào sau khi cập nhật xong?

    Quá trình chuyển đổi cơ bản là nâng cấp từ client cũ lên client mới. Do đó, các thay đổi sẽ chỉ tập trung ở thư mục client cũ thôi. Bạn có thể thoải mái xóa thư mục client mới đi nhé!

    Tôi gặp lỗi "Failed to patch" khi cập nhật. Tôi nên làm gì?

    Lỗi "Failed to patch" xảy ra khi một tập tin trong máy của bạn bị hỏng hoặc thay đổi. Nguyên nhân có khá nhiều: do virus, lỗi ổ cứng, can thiệp của phần mềm bên thứ ba,... Trong trường hợp này, giải pháp tối ưu nhất là tải và cài đặt bản đầy đủ.

    [​IMG]
    Tôi đã hoàn tất cài đặt client mới nhưng vẫn bị yêu cầu tải Liên Minh Huyền Thoại. Làm sao để khắc phục tình trạng này?

    Bạn tải tập tin "lolex.rar" tại đây: http://cdn.vn.garenanow.com/gamevn/lmht/lolex.rar

    Sau khi tải về, bạn giải nén và sao chép tập tin "lolex.exe" giải nén được vào đường dẫn GameData\Apps\lolVN của thư mục cài đặt Liên Minh Huyền Thoại.

    Tiếp đó, bạn cập nhật Liên Minh Huyền Thoại lên bản mới nhất (nếu có).

    Khi khởi động Liên Minh Huyền Thoại, tôi gặp màn hình này và không thể đăng nhập.

    [​IMG]
    Bạn có thể khắc phục lỗi này bằng cách tải và cài đặt lại Garena Plus.

    Tôi gặp lỗi ID_INDEX_ERROR hoặc ID_STORE_ERROR khi cài đặt/chơi.

    Bạn có thể khắc phục lỗi này bằng cách cập nhật bản vá mới nhất. Nếu không thể cập nhật qua Garena Plus/Garena PC, bạn vui lòng vào trang tải game để tải bản vá.

    [​IMG]

    Thắc mắc khi sử dụng client mới
    Sau khi chọn tướng xong, tôi bị thoát trận và không thể kết nối lại. Lỗi này là do đâu?

    Có hai nguyên nhân có thể có đối với lỗi này.

    Một là phần mềm antivirus của bạn đã xóa một số tập tin Liên Minh Huyền Thoại. Bạn vui lòng tắt phần mềm antivirus để chơi trò chơi. Chúng tôi đang liên hệ với các nhà cung cấp phần mềm bảo vệ để gỡ Liên Minh Huyền Thoại khỏi danh sách chặn của họ.

    Hai là cập nhật mới của Alô Alô xung đột với client. Vì vậy, chúng tôi khuyến nghị bạn tắt hoàn toàn Alô Alô trước khi vào client. Hướng dẫn tắt bạn có thể tham khảo tại bài viết "Khắc phục lỗi không thể tải trận khi kết thúc chọn tướng".

    Client mới chạy không được mượt lắm thì phải? Có cách nào cải thiện không?

    Bạn có thể chọn "Bật Chế độ Cấu Hình Thấp" và "Tắt client khi trong trận" để tăng tốc xử lý. Bạn có thể vào phần Tùy Chỉnh thông qua biểu tượng hình bánh răng ở góc trên bên phải client.

    [​IMG]
    Thay đổi ngôn ngữ trong client như thế nào?

    Bạn có thể chuyển đổi ngôn ngữ giữa tiếng Việt và tiếng Anh từ Garena Plus. Tuy nhiên, ngôn ngữ khi vào trận hiện để mặc định là tiếng Anh. Chúng tôi sẽ sớm có bản sửa nóng cho vấn đề này.

    [​IMG]
    Xem danh sách những người chơi cùng gần đây trong client mới ở đâu?

    Danh sách những người mới chơi cùng được chuyển vào mục Thêm Bạn. Bạn có thể tìm thấy nút đó trong phần Cộng Đồng.

    [​IMG]
    Tôi muốn cộng từng điểm một trong Bảng Bổ Trợ thì phải làm sao?

    Có hai cách: giữ Shift + nhấp chuột hoặc dùng cuộn chuột.

    Xem số trận tăng XP/IP trong client mới ở đâu?

    Bạn vào phần Hồ Sơ và chỉ vào biểu tượng Tăng Điểm bên dưới tên người chơi của bạn.

    [​IMG]
    [​IMG]

    Hy vọng bài viết có thể giúp bạn khắc phục những vấn đề gặp phải.

    Bạn đang gặp vấn đề với client mới? Kiểm tra tại đây.
    Nguồn Garena.vn
     

Chia sẻ trang này