Dismiss Notice
Đừng bỏ lỡ cơ hội thể hiện khả năng bản thân của bạn, GameBot nghĩ Khách có thể quản lý box của diễn đàn đấy, mạnh dạn lên xem nào :) Click ngay để tìm hiểu!

Hack tài nguyên thịt gỗ vàng trong đế chế AOE

Mở tài khoản chứng khoán VPS tại nhà

‘Đu trend’ với loạt ảnh thời ‘teencode’, loạt sao làng Esports khiến fan bật cười, tất cả...

Thảo luận trong 'Liên minh huyền thoại - LOL' bắt đầu bởi GameBot, 16/4/22.

  1. GameBot

    GameBot Thượng đế II Vip Member

    Không chỉ giỏi “bắt meta” trong game, những streamer này “bắt meta, đu trend” trong cộng đồng mạng cũng nhanh không kém gì ai.

    Những ngày gần đây, cộng đồng mạng Việt Nam đang nổi lên trend “khoe ảnh thời teencode”, chính xác thì nhiều người đã đăng tải những bức hình của bản thân cách đây 5-10 năm trước.

    Không để bản thân bị lu mờ, nhiều cái tên trong cộng đồng LMHT cũng như trong làng game Việt cũng đã “đu trend” với những bức ảnh thú vị của mình.

    Theo đó, nhiều fan hâm mộ rất thích thú khi được nhìn thấy hình ảnh các tuyển thủ, streamer, MC,… thời còn “ngây thơ” cách đây nhiều năm.


    Cô nàng Minh Nghi chia sẻ hình ảnh cách đây 6 năm khi cô còn hoạt động tại cộng đồng LMHT.


    Nhưng không phải ai cũng tự mình chia sẻ những bức ảnh cách đây nhiều năm, ví dụ như nữ streamer Lai Lai bị bạn bè “đào mộ” lại một tấm ảnh từ tận năm 2014.


    Nữ streamer bị “đào mộ” ảnh cũ giữa đêm.


    Cô nàng Mina Young cũng tự chia sẻ bức hình cũ kèm dòng cap đậm chất “teencode”.


    Thường xuyên tấu hài trên sóng livestream, vậy nên các “học trò của Thầy Giáo Ba” không quá bất ngờ trước những hình ảnh hài hước của nam streamer này.


    Những hình ảnh của Thầy Giáo Ba thời còn “chơi gấu bông”.


    Ở cộng đồng PUBG MOBILE, nữ MC Thảo Trang không chỉ đăng tải hình ảnh của bản thân, cô nàng còn chia sẻ hàng loạt bức ảnh của đồng nghiệp với phong cách “có phúc cùng hưởng, có trend cùng chịu”.


    Hình ảnh MC và các caster của cộng đồng PUBG MOBILE Việt Nam.


    Đến cả nam streamer ViruSs – một trong Tứ Hoàng Streamer Việt Nam cũng chia sẻ hàng loạt hình ảnh cách đây nhiều năm với dòng caption: “Cậu bé ngốc nghếch” phong cách “teencode”.



    Không chỉ ViruSs, cô nàng Ngân Sát Thủ cũng bám trend với một bức ảnh “cute” ngày xưa của mình.


    Bên cạnh đó, cựu tuyển thủ Noway cũng chia sẻ hình ảnh trước kia với dòng cap “Boy cô đơn tìm girl cũng thế” đầy hài hước của mình.


    Nam streamer chia sẻ hình ảnh từ năm 2013 của mình.


    Xem thêm: ‘Rảnh rỗi’ như Faker: 2 giờ sáng đi dọa ma ‘người cháu’ Gumayusi

    #đu trend #LMHT #mc minh nghi #MC Thảo Trang #Mina young #ngân sát thủ #NoWay #pubg mobile #streamer Việt #thầy giáo ba #viruss
    Nguồn Game4v
     

Chia sẻ trang này