Dismiss Notice
Đừng bỏ lỡ cơ hội thể hiện khả năng bản thân của bạn, GameBot nghĩ Khách có thể quản lý box của diễn đàn đấy, mạnh dạn lên xem nào :) Click ngay để tìm hiểu!

Hack tài nguyên thịt gỗ vàng trong đế chế AOE

Mở tài khoản chứng khoán VPS tại nhà

Tổng hợp và giải đáp các thắc mắc đối với client mới

Thảo luận trong 'Liên minh huyền thoại - LOL' bắt đầu bởi GameBot, 24/5/17.

  1. GameBot

    GameBot Thượng đế II Vip Member

    Được đăng ngày 24 Tháng 5 2017


    Tải, cài đặt, cập nhật, sử dụng. Tất cả trong một.

    [​IMG]


    Client mới đã chính thức thay thế client cũ kể từ hôm qua (23/05). Như thường lệ, trước bất kỳ chuyển đổi lớn nào, người chơi và cả Hội Đồng Liên Minh đều phải đối mặt với một số (ờ... rất nhiều) vấn đề. Thay vì cố giải quyết riêng lẻ, chúng tôi sẽ tập hợp tất cả lại một chỗ để mọi người tiện theo dõi và tìm kiếm giải pháp.

    Bài viết sẽ được cập nhật nếu có vấn đề mới phát sinh nên đừng lo khi bạn chưa tìm thấy cách giải quyết rắc rối mình gặp phải tại đây. Hãy ghé qua thường xuyên nhé!

    [​IMG]

    Thắc mắc khi cài đặt/cập nhật client mới


    Nâng cấp lên client mới như thế nào?

    Trước tiên, bạn xác định xem mình có client cũ trong máy không.

    - Nếu có, bạn cập nhật client cũ và Garena Plus lên bản mới nhất.

    - Nếu không, bạn tải bản client đầy đủ tại ĐÂY và cài đặt. Cuối cùng, bạn cập nhật Garena Plus lên bản mới nhất.

    Hướng dẫn chi tiết cách nâng cấp client mới cho từng trường hợp


    Tôi gặp lỗi trong quá trình tải về. Làm sao bây giờ?

    Nếu bạn không thể tải về bằng trình cài đặt, vui lòng sử dụng bản dự phòng theo hướng dẫn sau:

    [Mẹo] Tải client bằng bản dự phòng


    Tại sao phải nâng cấp client mới từ client cũ?

    Client cũ là nền tảng để nâng cấp lên client mới nhằm đảm bảo tính ổn định. Trong khi đó, client mới được sử dụng trước khi nâng cấp là phiên bản thử nghiệm beta chạy riêng biệt.


    Tôi có cả client mới và client cũ trong máy. Tôi nên xóa thư mục nào sau khi cập nhật xong?

    Quá trình chuyển đổi cơ bản là nâng cấp từ client cũ lên client mới. Do đó, các thay đổi sẽ chỉ tập trung ở thư mục client cũ thôi. Bạn có thể thoải mái xóa thư mục client mới đi nhé!


    Tôi gặp lỗi "Failed to patch" khi cập nhật. Tôi nên làm gì?

    Lỗi "Failed to patch" xảy ra khi một tập tin trong máy của bạn bị hỏng hoặc thay đổi. Nguyên nhân có khá nhiều: do virus, lỗi ổ cứng, can thiệp của phần mềm bên thứ ba,... Trong trường hợp này, giải pháp tối ưu nhất là tải và cài đặt bản đầy đủ.

    [​IMG]


    Tôi đã hoàn tất cài đặt client mới nhưng vẫn bị yêu cầu tải Liên Minh Huyền Thoại. Làm sao để khắc phục tình trạng này?

    Bạn vào thư mục cài client, chuột phải vào biểu tượng Liên Minh Huyền Thoại và chọn "Run as administrator" để Garena Plus nhận diện.

    [​IMG]


    Tôi gặp lỗi "Sorry, this application cannot run under a Virtual Machine". Có giải pháp nào không?

    Bạn có thể khắc phục lỗi này bằng cách tắt Hyper-V trong Windows 8/8.1 và Windows 10. Gõ "Turn Windows features on or off" vào thanh tìm kiếm, sau đó bỏ chọn Hyper-V.

    [​IMG]


    Các phần mềm bảo vệ cảnh báo Liên Minh Huyền Thoại là trojan. Liệu có nguy hiểm gì không vậy?

    Trước hết, xin đảm bảo Liên Minh Huyền Thoại hoàn toàn sạch và không gây hại cho máy của bạn. Chúng tôi đang liên hệ với các nhà cung cấp phần mềm bảo vệ để gỡ Liên Minh Huyền Thoại khỏi danh sách chặn của họ.

    [​IMG]

    Thắc mắc khi sử dụng client mới


    Sau khi chọn tướng xong, tôi bị thoát trận và không thể kết nối lại. Lỗi này là do đâu?

    Lỗi này không do client mới nhưng vì có nhiều người gặp phải nên chúng tôi vẫn đưa nó vào đây. Cụ thể, nguyên nhân gây ra lỗi này là cập nhật mới của Alô Alô xung đột với client. Vì vậy, chúng tôi khuyến nghị bạn tắt hoàn toàn Alô Alô trước khi vào client. Hướng dẫn tắt bạn có thể tham khảo tại bài viết "Khắc phục lỗi không thể tải trận khi kết thúc chọn tướng".


    Client mới chạy không được mượt lắm thì phải? Có cách nào cải thiện không?

    Bạn có thể chọn "Bật Chế độ Cấu Hình Thấp" và "Tắt client khi trong trận" để tăng tốc xử lý. Bạn có thể vào phần Tùy Chỉnh thông qua biểu tượng hình bánh răng ở góc trên bên phải client.

    [​IMG]


    Client mới có lưu tùy chỉnh khi chuyển qua máy khác không?

    Theo chúng tôi được biết, tùy chỉnh client được lưu trên máy chủ. Do đó, khi chuyển qua máy khác, bạn vẫn sẽ có những tùy chỉnh mình đã cài đặt trước đây.


    Thay đổi ngôn ngữ trong client như thế nào?

    Bạn có thể chuyển đổi ngôn ngữ giữa tiếng Việt và tiếng Anh từ Garena Plus. Tuy nhiên, ngôn ngữ khi vào trận hiện để mặc định là tiếng Anh. Chúng tôi sẽ sớm có bản sửa nóng cho vấn đề này.

    [​IMG]


    Xem danh sách những người chơi cùng gần đây trong client mới ở đâu?

    Danh sách những người mới chơi cùng được chuyển vào mục Thêm Bạn. Bạn có thể tìm thấy nút đó trong phần Cộng Đồng.

    [​IMG]


    Tôi muốn cộng từng điểm một trong Bảng Bổ Trợ thì phải làm sao?

    Có hai cách: giữ Shift + nhấp chuột hoặc dùng cuộn chuột. Dùng cách nào là tùy bạn đó.


    Xem số trận tăng XP/IP trong client mới ở đâu?

    Bạn vào phần Hồ Sơ và chỉ vào biểu tượng Tăng Điểm bên dưới tên người chơi của bạn.

    [​IMG]


    [​IMG]

    Hy vọng bài viết có thể giúp bạn khắc phục những vấn đề gặp phải.
    Nguồn Garena.vn
     

Chia sẻ trang này