Dismiss Notice
Đừng bỏ lỡ cơ hội thể hiện khả năng bản thân của bạn, GameBot nghĩ Khách có thể quản lý box của diễn đàn đấy, mạnh dạn lên xem nào :) Click ngay để tìm hiểu!

Hack tài nguyên thịt gỗ vàng trong đế chế AOE

Mở tài khoản chứng khoán VPS tại nhà

Thay đổi LMHT trong vài tháng tới: Bảng bổ trợ sẽ không còn cộng các chỉ số sức mạnh nữa...

Thảo luận trong 'Liên minh huyền thoại - LOL' bắt đầu bởi GameBot, 10/8/18.

  1. GameBot

    GameBot Thượng đế II Vip Member

    Sau quá nhiều bản cập nhật xạ thủ biến mất khỏi LMHT, Riot Scruffy đã thông báo rằng mục tiêu của Riot là đưa xạ thủ trở lại LMHT, đẩy mạnh khả năng kết thúc trận đấu nhưng cũng cho 2 đội cơ hội lội ngược dòng một cách thần kỳ.

    [​IMG]

    “Mục tiêu hiện tại của chúng tôi

    • Sát thương quá lớn
      • Năm 2018, sát thương trong LMHT là quá cao so với phòng thủ trong game. Điều này đặc biệt đúng ở giai đoạn đầu trận đấu. Chúng tôi đang tìm cách để cải thiện điều này từ những điều nhỏ nhặt nhất để cố gắng không làm ảnh hưởng tới khả năng hạ gục đối thủ trong game.
      • Chúng tôi cũng đồng ý rằng có quá nhiều thứ dồn sát thương tới từ nhiều nguồn khác nhau và chúng còn có thể cộng dồn. Không có gì lạ khi thấy Thiêu Rụi, Sốc Điện, Dạ Kiếm hay Phong Thần Kiếm được dùng kết hợp với nhau phá vỡ quy tắc cho đối thủ chống cự của chúng tôi.
    • Xạ thủ cảm thấy tồi tệ
      • Khi chúng tôi đạt được sự đa dạng về tướng tại giai đoạn giữa mùa giải, một cảm giác khá nặng nề là xạ thủ đã bị ảnh hưởng nhiều hơn chúng tôi muốn và tưởng tượng.
      • Thay đổi ở bản 8.15 đang nhắm tới việc tăng tốc độ tăng tiến sức mạnh của xạ thủ ở đầu và giữa trận nhưng giảm sức mạnh về cuối trận để xạ thủ có thể tạo sức ảnh hưởng nhất định trong vai trò của mình.

    [​IMG]

    Giai đoạn Tiền Mùa Giải

    • Mục tiêu của chúng tôi
      • Những màn lật kèo thỏa mãn hơn
        • 1 trận đấu có thể đoán trước kết quả sau 10 phút đầu tiên không phải quá lạ lẫm trong LMHT, đây không phải điều chúng tôi muốn. Sẽ thật tuyệt nếu bạn cảm thấy mình sắp thua nhưng thực ra lại có thể lật ngược trận đấu đem về chiến thắng cho mình, chúng tôi mong muốn những pha lội ngược dòng xuất hiện nhiều hơn thay vì coi đầu hàng là lựa chọn duy nhất.
        • Lợi thế đầu trận vẫn sẽ có những ý nghĩa nhất định nhưng chúng tôi mong muốn sự nỗ lực của bên yếu thế hơn sẽ phần nào được cụ thể hóa thành lợi thế.
      • Giai đoạn đi đường sẽ dài hơn và các chủ lực sẽ có 1 món đồ trước khi nó kết thúc
        • Những pha 1v1 hay 2v2 là điều thường thấy ở giai đoạn đi đường, chúng tôi muốn giai đoạn này ổn định hơn và buộc người chơi phải đầu tư cho nó nhiều hơn là giai đoạn giữa và cuối trận đấu.
        • Tăng tiến sức mạnh cơ bản ở giai đoạn giữa trận để cho một số vị tướng có thể bắt kịp trận đấu thay vì không thể làm những gì mình muốn trước khi trận đấu kết thúc.
      • Kết thúc trận đấu nhanh hơn
        • Dù chúng tôi muốn những pha lội ngược dòng xuất hiện nhiều hơn, nhưng cũng muốn trận đấu kết thúc nhanh hơn. Nếu một đội có những lợi thế không thể chống lại, họ sẽ kết thúc trận đấu nhanh hơn. Chúng tôi đang cố cải thiện điều đó.
      • Ngọc bổ trợ sẽ không còn tăng chỉ số sức mạnh nữa (sát thương, máu, tốc độ đánh,…)”

    Riot buff mạnh toàn bộ tướng nữ LMHT qua lời mỉa mai của cộng đồng LMHT nước ngoài về vụ việc phân biệt giới tính
    Nguồn Game4v
     

Chia sẻ trang này