Dismiss Notice
Đừng bỏ lỡ cơ hội thể hiện khả năng bản thân của bạn, GameBot nghĩ Khách có thể quản lý box của diễn đàn đấy, mạnh dạn lên xem nào :) Click ngay để tìm hiểu!

Hack tài nguyên thịt gỗ vàng trong đế chế AOE

Mở tài khoản chứng khoán VPS tại nhà

NSX Pokemon GO hiện được định giá 9 tỷ USD

Thảo luận trong 'Pokemon News' bắt đầu bởi GameBot, 8/12/21.

  1. GameBot

    GameBot Thượng đế II Vip Member

    QUỐC TẾ_ Niantic đã nhận được khoản đầu tư 300 triệu USD từ Coatue và mức định giá hiện tại của công ty đã đạt 9 tỷ USD.

    John Hanke, Giám đốc điều hành của Niantic, đã đăng tải một bài đăng trên blog cho biết ông tin rằng ”siêu vũ trụ” mà Facebook quảng bá là một “sự mơ mộng lạc hậu”.

    Ông phản đối việc mọi người tránh xa thực tế và sử dụng những thứ ảo để cắt đứt kết nối giữa con người và thực tế. Trên thực tế, siêu vũ trụ mà Niantic xây dựng sẽ dựa trên thế giới thực, không tách con người ra khỏi cuộc sống thực, mà có thể tận hưởng thế giới tiện lợi do công nghệ mang lại.

    [​IMG]
    Niantic hiện được định giá 9 tỷ USD


    Vào ngày 22/11, Niantic đã nhận được khoản đầu tư 300 triệu USD từ Coatue và mức định giá hiện tại của công ty đã đạt 9 tỷ USD. Niantic cho biết họ có kế hoạch sử dụng những khoản tiền này để mở rộng nền tảng Lightship mới ra mắt gần đây nhằm giúp các nhà phát triển sáng tạo AR và xây dựng tầm nhìn về một “siêu vũ trụ thế giới thực”.

    John Hanke mô tả trong tuyên bố: “Chúng tôi đang xây dựng một tương lai nơi thế giới thực kết nối với sự sáng tạo, giải trí và thông tin kỹ thuật số, khiến nó trở nên kỳ diệu, thú vị và nhiều thông tin hơn”. Điều này sẽ đòi hỏi đầu tư về tài năng, công nghệ và trí tưởng tượng.

    Năm 2020, Niantic thông báo mua lại công ty thực tế tăng cường 6D, công ty có thể xây dựng bản đồ 3D của thế giới chỉ bằng máy ảnh điện thoại thông minh.

    Năm 2021, Niantic thông báo mua lại Toolbox AI, nhóm ứng dụng di động quét 3D Scaniverse và người sáng lập Keith Ito cũng sẽ tham gia nhóm.

    Hội nghị đã giới thiệu một dự án bắt mắt dựa trên tiến bộ của Niantic trong việc sử dụng cảm biến máy ảnh trên điện thoại thông minh để thiết lập hiểu biết chuyên sâu. Các API Meshing trong ARDK có thể tạo bản đồ lưới 3D theo thời gian thực để phân tích địa hình và bề mặt xung quanh người dùng.

    Công nghệ chuyên sâu của Niantic có thể tự động thích ứng với camera của bất kỳ thiết bị Android hoặc iOS nào, từ cảm biến RGB tiêu chuẩn đến công nghệ LiDAR mới nhất. Bản trình bày cuối cùng là một bản đồ lưới 3D động cho phép các nhà phát triển tạo các lớp AR trực quan thực tế hơn, có tính đến vị trí và phân tích nền của bất kỳ không gian đặc biệt nào xung quanh người dùng trong ứng dụng AR.

    John Hanke đã đăng một phần hình ảnh về kính AR trên Twitter. Ông cũng cho biết kính AR do Qualcomm hợp tác phát triển là nguyên mẫu được trang bị nền tảng Niantic. Các báo cáo trước đây cũng chỉ ra rằng trong sự hợp tác với Qualcomm, NSX Pokemon GO chủ yếu cung cấp nền tảng kiến trúc tích hợp cho phần mềm, phần cứng và dịch vụ đám mây dựa trên kính AR, cung cấp các trò chơi AR quy mô thế giới cho hàng triệu người dùng trực tuyến.

    [​IMG]
    Trò chơi thực tế ảo của Niantic vẫn thu hút đông đảo người chơi


    Với tư cách là Giám đốc điều hành và người sáng lập của Niantic, John Hanke và Nintendo đã ra mắt Pokemon GO vào năm 2016. Ông ấy đã theo đuổi tầm nhìn này ít nhất là từ năm 2010, đã thành lập Niantic trong Google, sau đó tách ra.

    John Hanke nói: “Tôi bắt đầu Niantic để cố gắng tạo ra một cái gì đó có thể làm được với gia đình tôi. Tôi nghĩ lợi ích lớn nhất là khiến mọi người rời khỏi ghế sofa, đưa họ vào công viên và tương tác với những người khác. Tôi nghĩ đây là một trò chơi tuyệt vời cho phép những người sống trong cùng một thành phố có thể tìm hiểu và làm quen với nhau”.

    Theo dữ liệu do SensorTower cung cấp độc quyền cho VR, doanh thu toàn cầu của trò chơi là 5,58 tỷ đô la Mỹ, được tải 656 triệu lần.

    Niantic Pokemon Pokemon Go
    Nguồn Game4v
     

Chia sẻ trang này