Dismiss Notice
Đừng bỏ lỡ cơ hội thể hiện khả năng bản thân của bạn, GameBot nghĩ Khách có thể quản lý box của diễn đàn đấy, mạnh dạn lên xem nào :) Click ngay để tìm hiểu!

Hack tài nguyên thịt gỗ vàng trong đế chế AOE

Mở tài khoản chứng khoán VPS tại nhà

Lưu ý bản cập nhật 7.13: Những vị tướng đang làm mưa làm gió

Thảo luận trong 'Liên minh huyền thoại - LOL' bắt đầu bởi GameBot, 2/7/17.

  1. GameBot

    GameBot Thượng đế II Vip Member

    Những thay đổi quan trọng:

    Zac

    [​IMG]

    • Q – Bàn tay co giãn: Tầm đánh của đòn đánh thứ 2 giảm từ 300 xuống 200. Giảm sức mạnh nhưng vẫn chưa đáng kể so với tầm ảnh hưởng của Zac bây giờ.

    Galio

    [​IMG]

    • Sát thương nơi lốc xoáy 45/60/75/90/105 (+0.45 SMPT) trong 1.5 giây ⇒ 30/40/50/60/70 (+0.6 SMPT) trong 1.5 giây

    Gnar

    [​IMG]

    • Q dạng tí nị – Ném boomerang: Sát thương cơ bản tăng từ 5/35/65/95/125 ⇒ 5/45/85/125/165
    • E dạng khổng lồ – Nghiền nát: Tầm sử dụng tăng vọt từ 475 lên 600
    • Gnar đang trở lại và mạnh mẽ hơn rất nhiều với lối lên đồ đa dạng từ sát thương tới chống chịu

    Kennen

    [​IMG]

    • W – Giật sét: Sát thương gây ra với tỉ lệ 0.4/0.5/0.6/0.7/0.8 tổng sát thương vật lí ⇒ 15/20/25/30/35 (+0.6 SMVL cộng thêm) (+0.3 SMPT)
    • E – Tốc độ sấm sét: Tăng sát thương từ 0.6 tỉ lệ SMPT ⇒ 0.8 tỉ lệ SMPT
    • Riot đang muốn nhắc người chơi rằng “ồ Kennen AP vẫn có sức mạnh đáng kể mà”…

    Kha’Zix

    [​IMG]

    • Q – Nếm mùi sợ hãi:
      Sát thương cơ bản giảm từ 70/95/120/145/170 ⇒ 60/85/110/135/160

      Tỉ lệ SMVL cộng thêm giảm từ 1.2 ⇒ 1.1

      Sát thương cô lập +50% sát thương ⇒ +65%


    • Thời gian tàng hình tăng từ 1.25 giây ⇒ 1.5 giây

      Tiến hóa thì thời gian tàng hình khi đi vào bụi tăng từ 2.5 giây ⇒ 3 giây

    Shaco

    [​IMG]

    • E – Dao tẩm độc
      Sát thương cơ bản tăng từ 5/35/65/95/125 ⇒ 50/75/100/125/150

      Tỉ lệ sát thương cộng thêm thay đổi và tăng mạnh từ 0.75 tổng sát thương vật lí ⇒ 0.6/0.75/0.9/1.05/1.2 SMVL cộng thêm

      Thay đổi từ dạng sát thương phép ⇒ vật lí
      Gây thêm đến 50% sát thương dựa theo % máu đã mất của mục tiêu

    • Shaco có thể sẽ trở lại mạnh mẽ tại đường trên hoặc đi rừng sau khi được làm lại kỹ năng E, giờ thì lên sát thương vật lí dọn rừng càng nhanh mà chiêu E cũng thêm mạnh.

    Kalista

    [​IMG]

    • Với việc Kalista trở lại cùng combo cấu rỉa máu khi ghim lao vào lính và cấu nhẹ đối phương rồi giật thì Kalista đang trở lại mạnh mẽ với khả năng dứt điểm – giữ mục tiêu lớn cũng như khả năng sống sót trong giao tranh cực cao. Kalista đang làm mưa làm gió trên khắp các máy chủ trên thế giới.
    • Ngoài ra với việc đối phương lên thú tượng thạch giáp thì gần như 100% không thể hạ gục được Kalista khi đã bật lên mà chỉ làm tăng số lao bị ghim vào người.
    • Kalista đang xuất hiện ở tất cả các giải đấu trên thế giới, vậy nên khả năng lớn là Kalista sẽ lại bị giảm sức mạnh trong những bản cập nhật tiếp theo, vậy nên

    Tristana

    [​IMG]

    • So với việc các xạ thủ khác đang được lựa chọn ở mức bình thường tới nhiều, thì Tristana tại máy chủ Việt Nam lại chưa có được vị trí của mình. Với khả năng nhảy cực kì cơ động khi có thể nhảy đến 2 lần trong giao tranh dù chưa có ai nằm xuống (1 lần có sẵn và 1 lần sau khi kích hoạt thành công bọc thuốc súng)
    • Chưa kể tới tầm tay ngày càng xa, thì Tristana có thể trụ đường ở mức khá khi lên Khiên Doran và ôm farm đợi late.
    • Đẩy lẻ nhanh và cũng khó bị bắn lẻ với 2 kỹ năng tạo khoảng cách (nhảy và đẩy)

    Rek’Sai

    [​IMG]

    • R -Tốc hành hư không
      Tỉ lệ sức mạnh tăng từ 1.6 sát thương vật lí cộng thêm ⇒ 1.85 sát thương vật lí cộng thêm
    • Với khả năng farm rừng không mất máu cộng với lối di chuyển đa dạng thì Rek’Sai đang dần tìm lại chỗ đứng của mình, đặc biệt với mốc cấp độ 6 thì nguy hiểm hơn ngày xưa rất nhiều bởi khả năng áp sát hạ gục con mồi.

    Cập nhật 1/7: Buff nhẹ Diana và làm lại kỹ năng Cho’Gath cùng các chỉnh sửa lại đồ sát lực
    Nguồn Game4v
     

Chia sẻ trang này