Dismiss Notice
Đừng bỏ lỡ cơ hội thể hiện khả năng bản thân của bạn, GameBot nghĩ Khách có thể quản lý box của diễn đàn đấy, mạnh dạn lên xem nào :) Click ngay để tìm hiểu!

Hack tài nguyên thịt gỗ vàng trong đế chế AOE

Mở tài khoản chứng khoán VPS tại nhà

ĐTLM ngày 07/09: Tiếp tục các chỉnh sửa cân bằng cho bản cập nhật Chung Kết Thế Giới!

Thảo luận trong 'Liên minh huyền thoại - LOL' bắt đầu bởi GameBot, 8/9/17.

  1. GameBot

    GameBot Thượng đế II Vip Member

    ĐTLM ngày 07/09: Tiếp tục các chỉnh sửa cân bằng cho bản cập nhật Chung Kết Thế Giới!

    CKTG vẫn đang được ưu tiên nhất trong thời gian này.


    Trước khi đi vào bài Điểm Tin ngày hôm nay, h3lpm3 sẽ giải thích cho các bạn một chút lý do vì sao lại thêm phần “bình luận cá nhân” của mình vào dưới các chỉnh sửa. Nhằm làm phong phú, và giúp cho độc giả có một cái nhìn tốt hơn về các thay đổi này, mình đã quyết định thêm một vài nhận xét mang tính cá nhân vào. Như đã nói, đây là những nhận xét hết sức cá nhân và của một đứa rank Đồng nát như mình, nên chắc chắn việc nhiều người cảm thấy không hợp/vừa ý là điều rất bình thường.

    Đầu tiên, có thể, đối với bạn, việc 4 giây thay đổi ở E dạng Nhện – Elise sẽ không ảnh hưởng, vì bạn chỉ sử dụng nó 1 lần trong giao tranh, nhưng với mình, nó lại là một thay đổi hết sức đáng kể. Bởi giao tranh ở cuối trận tại bậc hạng của mình nó kéo dài, thường xuyên và mình cũng phải căn chỉnh sử dụng sao cho hợp lý nhất. Việc tăng thời gian hồi này sẽ khiến cho kẻ địch nắm bắt được thời cơ, và một khi họ đã căn được Elise mất E, họ sẽ đưa ra các quyết định mở/đóng giao tranh, hoặc chiếm mục tiêu như Baron, Rồng Ngàn Tuổi một cách dễ dàng.

    Tương tự, việc tăng tỉ lệ sức mạnh phép thuật của E dạng Người – Nidalee: “Tăng tỉ lệ % sức mạnh phép thuật cho Nidalee cũng giúp việc giải quyết bãi quái nhiều con nhàn hơn mà kêu không thay đổi nhiều =))”. Trước kia, Nidalee đầu trận phần lớn sẽ cộng kĩ năng theo thứ tự Q W E để dọn quái dễ và nhanh, ít ai cộng E ở lv 2, và càng không ai cộng E ở lv 1 cả. Thêm 1 điều nữa, đó là nếu Nidalee đã đủ lượng sức mạnh phép thuật để buff máu có hiệu quả, thì lúc đó vị tướng này đã thừa sức để xóa sổ quái vật mà thậm chí không cần dùng hồi máu từ E nữa. Kết hợp với việc thay đổi các bãi quái Rừng trong thời gian vừa rồi, thì tỉ lệ để Nidalee xuất hiện trở lại với thay đổi trên gần như bằng không (hoặc ít nhất ở rank Đồng nát của mình không thấy ai đi rừng chơi Nidalee).

    Vì vậy, nếu các bạn có những ý kiến khác mình, hãy thoải mái bình luận ở phía dưới!

    [​IMG]

    LƯU Ý: Những chỉnh sửa cân bằng này chỉ mang tính chất thử nghiệm và có thể không xuất hiện trên phiên bản chính thức. Đừng đặt quá nhiều kì vọng!

    [​IMG] Cassiopeia

    • Nanh Độc (E)
      • sát thương phép cộng thêm giảm từ 15/40/65/90/115 xuống 10/30/50/70/90
      • tỉ lệ sức mạnh phép thuật tăng từ 40% lên 50%

    Sát thương cơ bản giảm (-25) nhưng lại tăng tỉ lệ sức mạnh phép thuật (+10%) khiến cho giai đoạn cuối trận của Cassiopeia càng trở nên đáng sợ.

    [​IMG]

    [​IMG] Ornn

    • Chế Tạo Tại Chỗ & Thợ Rèn Bậc Thầy (Nội tại) các nâng cấp liên quan sẽ có thể tiến hành khi Ornn lên cấp độ 13.

    Một trong những chỉnh sửa mà Riot muốn nhắm tới. Họ muốn người chơi nâng cấp các trang bị của Ornn ở giai đoạn cuối trận, không phải ngay đồ thứ 2 3.

    [​IMG]

    [​IMG] Rakan

    • Bộ Pháp Thần Tốc (R)
      • thời gian hồi giảm từ 120/110/100 xuống 120/100/80
      • phạm vi tác động giảm từ 200 xuống 150

    Giảm thời gian hồi sẽ giúp cho Rakan có thể đóng/mở giao tranh thường xuyên hơn, tuy nhiên, việc đó nay lại nguy hiểm hơn, khi phạm vi tác động bị giảm xuống khá mạnh, buộc Rakan phải xả thân, liều lĩnh hơn khi muốn mở/đóng giao tranh.

    [​IMG]

    [​IMG] Lời Thề Hiệp Sĩ

    • Lượng máu hồi lại từ Nội tại Duy nhất thay đổi từ [12% sát thương Đồng minh gây ra] thành [30 với mỗi 250 sát thương Đồng minh gây ra]

    Lượng máu hồi lại sẽ ít hơn bởi phải đủ lượng sát thương cần thiết thì mới hồi lại một lượng máu như trên. Khác hoàn toàn so với cách tính chuyển đổi sát thương sang máu như trước.

    [​IMG]

    [​IMG] [Trang bị nâng cấp của Ornn] Vòng Tròn Iron Solary

    • Lượng giáp hấp thụ sát thương từ Kích hoạt Duy nhất giảm từ [38 (+22 mỗi cấp)] xuống [35 (+22 mỗi cấp)]
    • [Thay đổi Hiệu ứng] “Trong 5 giây sau kích hoạt, nếu sử dụng thêm Dây Chuyền Iron Solary khác, lượng giáp sẽ bị giảm về 0%.”
      • [Lưu ý: Trước đó, trong vòng 8 giây sau kích hoạt, nếu sử dụng Dây Chuyền Iron Solary khác đè lên, lượng giáp cũng sẽ bị giảm đi 50% hiệu quả]

    Tránh việc người chơi sử dụng liên tục các lượng giáp từ Iron Solari đè lên nhau, Riot đã loại bỏ hành vi này của người chơi bằng cách bỏ hoàn toàn lượng giáp khi có Dây Chuyền khác sử dụng trong thời gian đó. Dĩ nhiên, nếu muốn đạt hiệu quả cao nhất thì bạn sẽ phải sử dụng các loại ping, giao tiếp cho đồng đội biết nếu không muốn phí đi mất một trang bị bảo vệ cực kỳ hoàn hảo trong giao tranh.

    [​IMG]

    [​IMG] [MỚI][Trang bị nâng cấp của Ornn] Lưỡng Cực Zhonya

    • Tổng giá: 3900g (2900g giá trang bị cơ bản + 1000g nâng cấp)
    • Chỉ số cộng thêm:
      • +30 Sức mạnh phép thuật
      • +15 Giáp

    1000g cho 30 sức mạnh phép thuật và 15 giáp, có đáng không? Giá trị thực sự của các chỉ số này là 652.5g (21.75g/sức mạnh phép thuật) + 300g (20g/giáp) = 952.5g, như vậy là chúng ta đã bị hụt mất khoảng 48.5g. Chắc chắn đây không phải là 1 con số đáng quan ngại, tuy nhiên, cũng như những trang bị nâng cấp khác từ Ornn, bạn nên nâng cấp nó khi đã hoàn thành 6 trang bị cần thiết cho mình trước. Lúc đó, các chỉ số này sẽ phát huy sức mạnh của mình.

    Thế nhưng, vấn đề không phải là giá thành, mà quan trọng nhất, đó là các Pháp Sư có vẻ đang được hưởng lợi rất nhiều từ Ornn thì phải?

    [​IMG]

    [​IMG]

    Ngoài ra, các bạn có thể xem lại những cập nhật trước đó tại ĐÂY

    Theo Surrender at 20

    Ngoài ra, để cập nhật tin tức về Liên Minh Huyền Thoại trên điện thoại của mình một cách nhanh nhất, hãy tải ngay ứng dụng Garena Mobile tại http://mobile.garena.vn/ nhé!

    Nguồn LienMinh360.vn
     

Chia sẻ trang này