Dismiss Notice
Đừng bỏ lỡ cơ hội thể hiện khả năng bản thân của bạn, GameBot nghĩ Khách có thể quản lý box của diễn đàn đấy, mạnh dạn lên xem nào :) Click ngay để tìm hiểu!

Hack tài nguyên thịt gỗ vàng trong đế chế AOE

Mở tài khoản chứng khoán VPS tại nhà

‘Nhọ’ như MC Minh Nghi: Sáng bị ‘hacker’ đổi tên Facebook, chiều làm giải thì công ty mất điện

Thảo luận trong 'Liên minh huyền thoại - LOL' bắt đầu bởi GameBot, 17/6/22.

  1. GameBot

    GameBot Thượng đế II Vip Member

    Dù gặp khá nhiều điều xui xẻo trong ngày hôm nay, tuy nhiên MC Minh Nghi vẫn đối mặt với mọi thứ bằng một năng lượng tích cực khiến nhiều fan yêu mến.

    Với nhiều game thủ mà nói, hôm nay là một ngày khá thoải mái vì sắp được nghỉ ngơi hoặc đi chơi dịp cuối tuần. Nhưng với MC Minh Nghi thì khác, cô nàng này đã gặp khá nhiều xui xẻo trong ngày hôm nay.

    Cụ thể hơn, Facebook của MC Minh Nghi đã bị các “hacker ghé thăm” và đổi tên thành thành “le vi kiet” vào lúc nửa đêm. Chia sẻ về vấn đề này, cô nàng không tỏ ra cáu giận mà chỉ đăng tải một status nói đùa rằng mình đã được đổi tên thành ngôi sao LMHT – GAM Levi.


    Nữ MC Minh Nghi nói đùa về cái tên mới bị đổi của mình.


    Về phần người yêu của cô nàng – streamer Bomman lại tỏ ra vô cùng tức giận và đăng hẳn status chửi bới “hacker” đã đổi tên Facebook của Minh Nghi.


    Bomman đăng status chửi bới các ‘hacker’ đổi tên cả mình và Minh Nghi.


    Chưa dừng lại ở đấy, những ngày gần đây thì Minh Nghi đang làm host tại giải đấu LMHT: Tốc Chiến – ICONS 2022 (giải vô địch thế giới). Nhưng vừa đến công ty làm việc được không lâu, luồng livestream bình luận tiếng Việt đã bị tạm dừng vì lý do “trục trặc đường truyền”.


    Fanpage Facebook của LMHT: Tốc Chiến thông báo tạm dừng livestream và để lại link YouTube bình luận tiếng Anh của Riot Games.


    Nhưng chỉ vài phút sau đó, MC Minh Nghi đã đăng tải trên story Facebook: “Làm giải mà cúp điện”.


    “Cúp điện” được cho là nguyên nhân chính dẫn đến việc Minh Nghi và các đồng nghiệp tạm thời “mất hút” trên sóng livestream.


    Vậy nên nhiều game thủ đoán đường truyền không gặp lỗi trục trặc gì cả, mà nguyên nhân chính là… nơi làm việc của Minh Nghi bị mất điện. Gặp xui xẻo là vậy, tuy nhiên cô nàng vẫn lan tỏa những năng lượng tích cực của mình đến fan hâm mộ trên các nền tảng mạng xã hội.

    Xem thêm: LMHT: Nasus trở lại LPL sau gần 10 năm vắng mặt, fan lo lắng sắp đến ‘kỷ nguyên ru ngủ’

    #Bomman #eSports #LMHT #LMHT: Tốc Chiến #mc minh nghi #minh nghi #streamer #Tốc Chiến #trần nguyễn minh nghi
    Nguồn Game4v
     

Chia sẻ trang này