Dismiss Notice
Đừng bỏ lỡ cơ hội thể hiện khả năng bản thân của bạn, GameBot nghĩ Khách có thể quản lý box của diễn đàn đấy, mạnh dạn lên xem nào :) Click ngay để tìm hiểu!

Hack tài nguyên thịt gỗ vàng trong đế chế AOE

Mở tài khoản chứng khoán VPS tại nhà

Hỏi - Đáp Liên Minh: Làm lại Yasuo?

Thảo luận trong 'Liên minh huyền thoại - LOL' bắt đầu bởi GameBot, 19/6/17.

  1. GameBot

    GameBot Thượng đế II Vip Member

    Được đăng ngày 18 Tháng 6 2017


    Tìm hiểu sâu về tương lai của Yasuo và tỉ số tầm nhìn.

    [​IMG]


    Giờ thì trận nào Yasuo cũng bị cấm rồi. Các anh định ăn nói ra sao với những người thích chơi Yasuo đây?

    Thật hả? Chúng tôi quả rất phấn khích khi thấy nhân vật mình tạo ra được yêu mến, nhưng cũng thật buồn khi anh ta bị loại khỏi cuộc chơi chỉ vì quá nổi tiếng.

    Được thôi, chúng tôi có thể giảm tỉ lệ cấm của Kẻ Bất Dung Thứ bằng cách cắt bớt một ít chỉ số, nhưng làm thế sẽ dẫn đến nguy cơ là anh ta dễ trở thành gánh nặng cho đội. Càng ở trình độ cao thì Yasuo càng khó chơi, và phần lớn tỉ lệ chọn Yasuo đến từ những người dốc lòng dốc sức để thông thạo anh ta.

    Lấy ví dụ ở đấu trường chuyên nghiệp:

    Năm 2016: 19 lần chọn, 1 lần cấm (để tham khảo thì Nidalee có 404 lần chọn và 930 lần cấm)

    Năm 2017: 1 lần chọn, 1 lần cấm

    Đấy nhé! Kể cả ở cấp độ cao nhất của Liên Minh Huyền Thoại, Yasuo cũng đang chật vật tìm chỗ đứng trên Đấu Trường Công Lý.

    Chưa tính trận đấu hoàn hảo của OMG Icon cách đây hai hôm

    Nếu muốn Yasuo vừa mạnh vừa không phải một tướng phải-cấm-bằng-mọi-giá, chúng tôi cần làm nhiều hơn là chỉ điều chỉnh con số. Hiện tại, Yasuo rất có tiềm năng được cập nhật kỹ năng (như Rek’Sai, Kindred, Heimerdinger,…), và sau khi Cấm 10 ra mắt, tiềm năng đó còn cao hơn nữa.

    Cần nói rõ là lúc này chúng tôi chưa bắt tay vào nghiên cứu Yasuo đâu, nhưng chúng tôi sẽ để mắt đến anh ta trong vài tuần tới. Trong thời gian đó, hãy cho chúng tôi biết suy nghĩ của các bạn nhé!

    --Riot Asyrite, Trưởng nhóm Sản phẩm, Lối chơi Hiện hành​


    Tỉ Số Tầm Nhìn hoạt động thế nào?

    Tỉ Số Tầm Nhìn là thước đo tương đối cho những đóng góp về tầm nhìn trong trận, đại khái là "khoảng 1 điểm với mỗi phút tầm nhìn cung cấp/phá được." Chẳng hạn, nếu Tỉ Số Tầm Nhìn khi kết thúc trận của bạn là 121, bạn có thể hiểu "mình đóng góp được khoảng hai tiếng tầm nhìn trong trận này."

    [​IMG]


    Có ba nguồn chính để tính điểm:

    1. Tầm nhìn cung cấp được: Mỗi phút tồn tại của mắt bạn cắm xuống cho bạn 1 điểm. Tất nhiên còn nhiều thứ khác ảnh hưởng đến tỉ số này, nhưng trung bình là vậy.

    2. Tầm nhìn phá được: Khi phá một mắt, bạn nhận được 1 điểm với mỗi phút còn lại của mắt đó (mắt vĩnh viễn được 1.5 điểm).

    3. Các cơ chế đem lại tầm nhìn: Thường thì chúng đem lại từ 0.1 đến 0.5 điểm mỗi lần sử dụng, và cộng thêm từ 0.1 đến 1 điểm nếu làm lộ diện tướng hoặc quái khủng. Các cơ chế này bao gồm Mắt Soi Sáng, kích hoạt Phụ Kiện, cắm mắt, Cua Kỳ Cục, Ưng Tiễn của Ashe, Hồn Ma Do Thám của Kalista, và Ưng Nhãn của Quinn. Một pha Ưng Tiễn cho biết đội địch đang ăn Baron sẽ được nhiều điểm hơn một pha Ưng Nhãn chẳng làm lộ diện thứ gì.

    Tỉ Số Tầm Nhìn có thể chỉ có một chữ số (những trận ngắn và không dùng Phụ Kiện nhiều) hoặc lên đến hơn 100 (những trận kéo dài và dùng Đá Tỏa Sáng liên tục). Nhìn chung, tướng đi rừng sẽ trội hơn nếu trận đấu kết thúc nhanh chóng, trong khi hỗ trợ sẽ cao điểm hơn nếu trận đấu kéo dài.

    --Meddler, Trưởng nhóm Thiết kế Lối chơi​
    Nguồn Garena.vn
     

Chia sẻ trang này