Dismiss Notice
Đừng bỏ lỡ cơ hội thể hiện khả năng bản thân của bạn, GameBot nghĩ Khách có thể quản lý box của diễn đàn đấy, mạnh dạn lên xem nào :) Click ngay để tìm hiểu!

Hack tài nguyên thịt gỗ vàng trong đế chế AOE

Mở tài khoản chứng khoán VPS tại nhà

Giải đáp thắc mắc về Phát Triển – Kayn: Vấn đề thực sự rất đơn giản chứ không phức tạp như...

Thảo luận trong 'Liên minh huyền thoại - LOL' bắt đầu bởi GameBot, 19/7/17.

  1. GameBot

    GameBot Thượng đế II Vip Member

    Giải đáp thắc mắc về Phát Triển – Kayn: Vấn đề thực sự rất đơn giản chứ không phức tạp như mọi người nghĩ!


    Lối Chơi Cốt Truyện Nhóm Câu Hỏi

    Như vậy là Kayn – Tử Thần Bóng Tối đã được ra mắt trên Đấu Trường Công Lý. Với những cơ chế đặc biệt và vô cùng độc đáo, bao gồm biến hình và di chuyển xuyên tường, Kayn đã nhận được rất nhiều phản hồi từ cộng đồng. Và như thường lệ, các Rioters cũng lập ra một AMA trên diễn đàn Reddit để tương tác với người chơi và trả lời những thắc mắc. Hãy cùng xem AMA có gì nhé!

    [​IMG]

    Để bắt đầu AMA, Riot Brightmoon có một câu trả lời về việc hình mẫu tạm của Kayn trong giai đoạn phát triển:

    “Trích:

    Vị tướng nào đã được làm hình mẫu cho Kayn khi các bạn thử nghiệm hắn thế? Cái hình mẫu của Rakan trông khá là hài hước đấy.

    Ban đầu thì chúng tôi sử dụng Tryndamere – Dạng Sát Thủ Bóng Tối là Tryn Quốc Vương, còn Darkin là Tryn Quỷ Kiếm. Thật sự thì nó mô tả được cho người chơi thử về Kayn một cách khá ổn (ít nhất là về mặt hình ảnh).”

    [​IMG]

    Tryndamere Quỷ Kiếm trông cũng khá giống Kayn đấy chứ!

    Riot Cinder cũng có bình luận về việc phát triển giao diện tương tác cho Kayn khi hắn biến đổi:

    “Trích:

    Các bạn làm Kayn rất tuyệt đấy! Hắn siêu ngầu luôn!

    Có vẻ như Kayn là vị tướng đầu tiên nhận được một giao diện tương tác (UI) trên chân dung của hắn. Điều này có khó khăn gì trong việc phát triển không?

    Đồng ý là Kayn tuyệt cú mèo luôn. Chúng tôi cũng đã gặp cả tấn vấn đề khi phát triển giao diện UI trên chân dung của một vị tướng. Vì nó chưa bao giờ được làm trước đây, có rất nhiều thứ bạn phải hoàn thành, nhưng việc tạo ra một hoạt ảnh để gây chú ý cho người chơi (bởi họ chả bao giờ quan tâm đến cái hình chân dung ấy cả) là một việc rất thử thách. May mắn thay, chúng tôi có những người siêu giỏi để làm việc đó :D.”

    [​IMG]

    Giao diện UI trên chân dung của Kayn chưa từng xuất hiện trong Liên Minh trước đây

    Khi được hỏi về phần khó nhất trong việc tạo ra Kayn, Riot Phoenix trả lời:

    “Trích:

    Đâu là phần khó nhất khi phát triển Kayn?

    Ừm, về đồ họa, phần khó (nhưng vui!) nhất là thiết kế ra không chỉ một, mà là HAI, hiệu ứng biến hình đặc trưng. Nhưng mọi thứ thật tuyệt khi xem phản ứng của những người tham gia chơi thử biến hình với Kayn. Sự hào hứng của họ chính là nguồn động lực to lớn cho tôi”

    [​IMG]

    Hiệu ứng biến hình của Kayn

    Khi được hỏi về nguồn gốc tên của Kayn, các Rioters đã kể câu truyện của họ:

    Brightmoon bình luận:

    “Chúng tôi luôn bắt đầu với một cái tên tạm thời. Với Kayn đó là Nemesis (kẻ báo thù). Đầu tiên thì hắn có một mối quan hệ trực tiếp với Xayah và Rakan. Nhưng sau khi phát triển cốt truyện thì việc gắn hắn với đám chim chóc kia trông chẳng hợp lý chút nào. Mối quan hệ giữa hắn và tên Darkin bên trong đã khiến chúng tôi thích thú hơn. Về cái tên Kayn, chúng tôi muốn một cái tên mạnh mẽ và ngắn gọn, có thể đứng ngang hàng với Zed và Shen ở Ionia.”

    DanielZKlein cũng đưa ra chia sẻ của mình:

    “Tôi nhớ là lúc đầu tôi cực kì phản đối Kayn. Hắn có vẻ quá “Trò chơi điện tử”, bạn biết đấy? Nhưng dần thì tôi đã thay đổi cách nhìn và trở nên yêu thích hắn hơn. Đúng thế, cái tên của hắn rất đơn giản và ngắn gọn – Kayn. Hắn không phức tạp như bạn nghĩ đâu. Hắn biết mình là một người tài giỏi, hắn biết mình có thể kiểm soát tên Darkin, còn Rhaast thì chỉ đang khinh rẻ tên phàm nhân yếu đuối kia thôi. Đơn giản là thế, nên Kayn cũng nên có một cái tên thật đơn giản.”

    [​IMG]

    Bọn anh đơn giản lắm…

    Khi được hỏi về kĩ năng E của Kayn, Brightmoon trả lời:

    “Trích

    Tại sao hắn lại có khả năng đi trong tường?

    Đi bộ và lướt xuyên tường đã là một cơ chế được phát triển trong thời gian gần đây – nó cho phép bạn tạo ra những hướng gank đặc biệt và tạo ra nhiều áp lực hơn. Vấn đề là bạn phải giao tiếp tốt, nên nó cũng khá cân bằng thôi. Chúng tôi đã thử làm khá nhiều thứ để giúp bạn giao tiếp khi sử dụng Bộ. Thậm chí có lúc, có một dòng chữ “KAYN ĐANG ĐẾN” to đùng hiện lên nếu như hắn đang ở trong một bức tường gần bạn.”

    [​IMG]

    Giờ thì chỉ là cái chấm đen này hiện ra cho đồng đội lẫn đối phương luôn thôi

    Với một vị tướng mới, lúc nào cũng phải có một số lỗi, và Riot Cinder đã kể ra vài cái:

    “Trích:

    Những lỗi kì dị nhất mà các bạn gặp với Kayn là gì?

    Có những kĩ năng thú vị nào nhưng cuối cùng lại không được đưa vào trò chơi vì một lý do nào đó không?

    Tôi chắc là mỗi người trong đội phát triển đều có những lỗi hài hước khác nhau, nhưng các lỗi mà tôi đã gặp phải cụ thể là:

    – Dùng chiêu cuối lên một ai đó chết ngay sau đó sẽ làm mọi thứ rối tung lên.

    – Dùng chiêu cuối lên một ai đó sử dụng đồng hồ cát ngay sau đó cũng làm mọi thứ lung tung cả lên.

    Nhìn chung thì chúng tôi đã có vài thử nghiệm trên chiêu cuối, và đã từng có lúc, bạn có khả năng gặp một điều tồi tệ khi sử dụng chiêu cuối lên một ai đó.”

    [​IMG]

    Còn bạn thấy Kayn thế nào? Hãy để lại ý kiến của mình và cùng bàn luận bằng cách comment bên dưới nhé!

    Ngoài ra, để cập nhật tin tức về Liên Minh Huyền Thoại trên điện thoại của mình một cách nhanh nhất, hãy tải ngay ứng dụng Garena Mobile tại http://mobile.garena.vn/ nhé!

    Nguồn LienMinh360.vn
     

Chia sẻ trang này