Dismiss Notice
Đừng bỏ lỡ cơ hội thể hiện khả năng bản thân của bạn, GameBot nghĩ Khách có thể quản lý box của diễn đàn đấy, mạnh dạn lên xem nào :) Click ngay để tìm hiểu!

Hack tài nguyên thịt gỗ vàng trong đế chế AOE

Mở tài khoản chứng khoán VPS tại nhà

Cập nhật tình hình xử lý tài khoản vi phạm trong Liên Minh Huyền Thoại

Thảo luận trong 'Liên minh huyền thoại - LOL' bắt đầu bởi hacobi1102, 30/3/17.

  1. hacobi1102

    hacobi1102 Thượng đế II Vip Member

    Được đăng ngày 29 Tháng 3 2017


    Những gì chúng tôi đã làm trong thời gian qua…

    [​IMG]


    Cách đây không lâu, chúng tôi đã hứa sẽ cung cấp thông tin về hoạt động xử lý các tài khoản vi phạm trong Liên Minh Huyền Thoại gần đây. Giờ là lúc chúng tôi thực hiện lời hứa đó.

    Đầu tiên, hãy điểm lại khung hình phạt cho mỗi loại vi phạm:

    • Khóa 6 tháng đồng thời tước phần thưởng của mùa trước và mùa hiện tại với những tài khoản có liên quan đến cày thuê ELO.
    • Khóa vĩnh viễn với những tài khoản có liên quan đến sử dụng phần mềm bên thứ ba không hợp lệ.

    Sau đây là số liệu thống kê số tài khoản bị khóa vì sử dụng phần mềm bên thứ ba không hợp lệ trong 15 ngày qua


    Ngày


    Số tài khoản bị khóa


    14/03/2017


    1589


    15/03/2017


    1127


    16/03/2017


    890


    17/03/2017


    739


    18/03/2017


    719


    19/03/2017


    756


    20/03/2017


    483


    21/03/2017


    684


    22/03/2017


    1460


    23/03/2017


    2559


    24/03/2017


    2203


    25/03/2017


    4997


    26/03/2017


    2735


    27/03/2017


    1959


    28/03/2017


    1835


    Lượng tài khoản bị khóa giảm trong thời gian từ 14/03 đến 21/03, nhưng tăng trở lại từ 22/03 sau khi chúng tôi nâng cấp các phương thức quét phần mềm bên thứ ba không hợp lệ.

    Bạn có thể xem danh sách các tài khoản bị khóa do vi phạm loại này tại ĐÂY.

    Lượng tài khoản bị khóa do cày thuê ELO tăng không nhiều, đây là một dấu hiệu đáng mừng. Chúng tôi đã cập nhật thêm danh sách các tài khoản bị khóa do cày thuê ELO, bạn có thể xem tại ĐÂY.

    Tất nhiên, bạn cũng có thể góp phần không nhỏ để xây dựng cộng đồng Liên Minh trong sạch hơn thông qua hệ thống Tố Cáo. Xem hướng dẫn sử dụng hệ thống này tại ĐÂY.

    Bổ sung một chút về tố cáo hành vi tiêu cực và từ ngữ thô tục qua trang Chăm Sóc Khách Hàng:

    Nếu bạn gặp hành vi tiêu cực và từ ngữ thô tục trong một trận đấu và muốn tố cáo qua trang Chăm Sóc Khách Hàng, bạn vui lòng cung cấp đường dẫn đến trang lịch sử đấu của trận đó để giúp chúng tôi kiểm tra được nhanh hơn. Cách lấy đường dẫn như sau:

    Bước 1: Vào Lịch Sử Đấu trong Hồ Sơ của bạn.

    Bước 2: Tìm trận bạn muốn lấy đường dẫn.

    [​IMG]


    Bước 3: Chọn “Xem trên web” hoặc ấn nút bên cạnh để sao chép đường dẫn.

    [​IMG]


    Tất nhiên, sử dụng tố cáo bằng Hệ thống Phản hồi Nhanh ngay sau trận đấu vẫn là phương pháp hữu hiệu và nhanh chóng nhất đối với mọi loại hành vi tiêu cực. Đừng quên nút ! nho nhỏ này đó!

    [​IMG]


    Hãy cùng chúng tôi tạo nên một môi trường Liên Minh Huyền Thoại thật vui vẻ và công bằng cho tất cả mọi người nhé!
     

Chia sẻ trang này