Dismiss Notice
Đừng bỏ lỡ cơ hội thể hiện khả năng bản thân của bạn, GameBot nghĩ Khách có thể quản lý box của diễn đàn đấy, mạnh dạn lên xem nào :) Click ngay để tìm hiểu!

Hack tài nguyên thịt gỗ vàng trong đế chế AOE

Mở tài khoản chứng khoán VPS tại nhà

Cập nhật 14/6: Nerf nhẹ Galio, KennenAD, Buff mạnh Trundle và Buff nhẹ Kha’Zix, Shaco,…

Thảo luận trong 'Liên minh huyền thoại - LOL' bắt đầu bởi GameBot, 14/6/17.

  1. GameBot

    GameBot Thượng đế II Vip Member

    p/s: nếu không kịp thêm sửa đổi vào bản 7.12 thì những thay đổi sau sẽ ở bản 7.13

    Chỉnh sửa tướng

    Galio

    • Giáp cơ bản giảm từ 27 xuống 24
    • Đôi cánh chiến trận (Q) Sát thương từ cơn lốc giảm từ 45/60/75/90/105 xuống 30/40/50/60/70

    [​IMG]

    • Siêu hùng giáng thế (R) tỉ lệ SMPT cộng thêm tăng từ 70% lên 80%

    [​IMG]

    Kennen

    • Tốc độ đánh tăng theo cấp giảm từ 3.4 xuống 3%
    • Giật sét (W) :
    • Tỉ lệ SMPT tăng từ 55% lên 60%
    • Sửa đổi cách tính điểm cộng dồn nội tại

    [​IMG]

    • Tốc độ sấm sét (E) Tỉ lệ SMPT tăng từ 60% lên 80%

    [​IMG]

    Với những sửa đổi này, có lẽ Riot muốn chúng ta biết Kennen AP cũng nên được xuất hiện thay vì Kennen AD ở đường trên chăng~

    • Sát thương cơ bản giảm từ 70/95/120/145/170 xuống 60/85/110/135/160
    • Tỉ lệ SMVL cộng thêm giảm từ 120% xuống 110%
    • Tăng sát thương lên các mục tiêu bị cô lập tăng từ 50% lên 65%

    [​IMG]

    • Đột kích hư không (R):
      • Thời gian tàng hình tăng từ 1.25 lên 1.5
      • Tiến hóa chiêu cuối thì khi ra khỏi giao tranh, Kha’Zix nhận lấy tàng hình với thời gian tăng từ 2.5 lên 3 giây (trong bụi).

    [​IMG]

    Maokai

    • Quyền lực thiên nhiên (R) thời gian hồi chiêu giảm từ 120/110/100 xuống 120/100/80.

    [​IMG]

    Shaco

    • Dao độc (E)
      • Sát thương cơ bản tăng từ 5/35/65/95/125 lên 50/75/100/125/150
      • Tỷ lệ SMVL đổi từ [75% tổng SMVL] thành [60/75/90/105/120% SMVL cộng thêm]
      • Dạng sát thương chuyển từ phép thuật sang vật lí
      • [ mới] từ giờ gây thêm đến 50% sát thương theo % máu đã mất của mục tiêu
      • [bỏ] không còn gây 3-8% sát thương theo % máu đã mất theo cấp độ nữa

    [​IMG]

    Trundle

    • Nhai nuốt (Q) sát thương trừ của mục tiêu bị cắn tăng từ [-10/-12.5/15/-17.5/-20] lên [-20/-25/-30/-35/-40] – tăng gấp đôi, Riot đang muốn đưa Trundle trở lại để khắc chế những tướng như J4 hay Fiora đường trên chăng.
      • chú ý: giá trị này từ giờ có liên quan tới SMVL cộng thêm

    [​IMG]

    • Vương quốc băng hàn (W) khả năng hồi máu và hút máu từ các nguồn tăng từ 20% lên 25%

    [​IMG]

    Hi vọng sau đợt buff mạnh này thì Trundle sẽ xuất hiện trở lại, đưa meta LMHT trở nên đa dạng hơn thay vì hiện tại

    Chỉnh sửa trang bị

    Mặt nạ Abyssal

    • Tổng tiền tăng từ 2800 lên 2900
      • (Tiền ghép đồ tăng từ 880 lên 1080)
    • Cách ghép đồ sẽ là Đá bảo hộ + áo choàng bạc + 1080g
    • Kháng phép giảm từ 65 xuống 55
    • [loại bỏ] không còn tăng 100% tốc độ hồi máu cơ bản nữa
    • [mới] cho thêm 300 năng lượng
    • [mới] Nội tại duy nhất: Bất diệt: 15% sát thương nhận từ tướng sẽ chuyển thành năng lượng. Sử dụng năng lượng sẽ hồi 20% máu theo số năng lượng đã dùng, tăng tới 25 mỗi phép sử dụng

    [​IMG]

    ~~~~p/s: Riot ghét nhất lũ ăn trộm ~~~~


    Chi tiết trang phục SKT T1 đẹp mắt và độc đáo chưa từng có trong bất kỳ bộ trang phục nào trước đây
    Nguồn Game4v
     

Chia sẻ trang này